ประกาศ จาก “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”

Catagory: TERO corporate     1314  views

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดในปัจจุบัน ที่ส่งผลกระทบต่อตารางทัวร์การแสดงของ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”  ทาง เทโร ซีเนริโอ (Tero Scenario) จึงขอแจ้งให้ทราบว่าทางผู้จัดและพันธมิตรกำลังจัดตารางการทัวร์ใหม่ซึ่งจะเป็นช่วงปี 2566 โดยขณะนี้เรากำลังหารือร่วมกันอยู่ถึงการกำหนดวันการแสดงที่แน่นอน และหวังว่าจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในปีนี้

สาสน์จากพันธมิตร

รอยัล เชคสเปียร์ คอมพานี (ROYAL SHAKESPEARE COMPANY)

รอยัล เชคสเปียร์ คอมพานี ขอยืนยันว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือ เรื่องการกำหนดวันแสดงใหม่ สำหรับ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่จะเปิดแสดงที่กรุงเทพฯ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แบ่งปันเรื่องราวความกล้าหาญอันน่าทึ่งนี้ ให้กับผู้ชมชาวไทยทันทีที่การแพร่ระบาดของโรคโควิดคลี่คลายลง

 

พอล วอร์วิค กริฟฟิน จีดับเบิลยูบี - ผู้ผลิตทัวร์นานาชาติของ มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล

(PAUL WARWICK GRIFFIN for GWB - Producers of the International Tour of Matilda The Musical)
ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ที่ทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงทั่วโลกตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้ เราจึงอยากขอแจ้งให้ทราบว่า เราจะปรับตารางการแสดงของ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่จะเปิดแสดงที่กรุงเทพฯใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ชมชาวไทยจะยังคงสามารถชมละครเพลงเวทีเรื่องดังเรื่องนี้ได้อย่างสนุกสนาน ทั้งนี้จีดับเบิลยูบี ขอขอบคุณ เทโร ซีเนริโอ พันธมิตรของเรา สำหรับความมุ่งมั่นที่จะนำสุดยอดละครเพลงเวทีที่น่าทึ่งนี้มาสู่ประเทศไทย

 

สำหรับผู้มีอุปการะคุณท่านใดที่ซื้อบัตรชมการแสดงแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่เคาท์เตอร์   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2564 ตามวันและเวลาทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางอีเมลล์ cs@thaiticketmajor.com

สำหรับวันแสดง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่กรุงเทพฯ นั้น จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง พร้อมการประกาศตารางการทัวร์นานาชาติ ในปี 2565-2566

เทโร ซีเนริโอ ยังคงรักษาสัญญาที่จะนำละครเพลงเวทีระดับโลกที่ดีที่สุด มาสู่สายตาของผู้ชมชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โปรดลงทะเบียนที่ https://www.thaiticketmajor.com/matilda/ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลข่าวสารของเรา และเพื่อรับประสบการณ์สุดพิเศษกับที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร  

 

 

 

Most  Popular
  • Concerts & Events
  • กรี๊ดดดด ! พี่หมี Post Malone มาไทย ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิต If Y’all Weren’t Here I’d Be Crying Tour

  • 07.07.2023     268 views    

ใส่เชียร์ทีมที่คุณรัก สุดเก๋ เสื้อ VNL2023 สุดพิเศษ เอาใจแฟนลูกยาง 8 ชาติ

ใส่เชียร์ทีมที่คุณรัก สุดเก๋ เสื้อ VNL2023 สุดพิเศษ เอาใจแฟนลูกยาง 8 ชาติ

Sports    262 views

สุดยอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก กับ “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

สุดยอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก กับ “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

Sports    192 views

ดีที่สุดในโลก ! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024

ดีที่สุดในโลก ! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024

Sports    144 views