“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย.นี้

Catagory: Concerts & Events     1076  views

            “แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 3 ที่จะอัดแน่นไปด้วยความพิเศษกว่าทุกครั้ง พร้อมจัดเต็มความมันและความสนุกกว่าที่เคย ใน “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

             หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “แสตมป์ เกรียนเดย์” และครั้งที่ 2 “แสตมป์ ฟ้าผ่า” ล่าสุดนักร้องนักดนตรี และนักแต่งเพลงมากความสามารถ “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง หลังปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานานกว่า 7 ปี กับคอนเสิร์ต “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” ที่จะจัดเต็มทุกความพิเศษ ทั้ง เซ็ตลิสต์ที่จะขนมาโชว์แบบแน่นๆ จากทุกอัลบั้มที่สร้างสรรค์มากว่า 17 ปี แขกรับเชิญคนสำคัญที่จะมาร่วมสร้างสีสัน    ความสนุก และโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน

               โดยหนุ่มแสตมป์ ได้เผยถึงความรู้สึกและที่มาของคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ให้ฟังว่า “ดีใจมากที่จะได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง คิดถึงเสมอ และคิดอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ว่าจะเตรียมอะไรไปโชว์ให้ทุกคนได้ดูกัน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของผมในรอบ 7 ปี ชื่อว่า ด้วยรักและแอบดี เป็นชื่อที่แฟนๆ ช่วยกันเสนอเข้ามาทางแฟนเพจ ซึ่งมีชื่อที่น่ารักและสร้างสรรค์เยอะมาก แต่ชื่อนี้มันติดอยู่ในหัวของผมตลอดเวลา และช่วงนั้นหนังเรื่อง ธอร์: ด้วยรักและอัสนี กำลังเข้าฉายพอดี เลยรู้สึกว่าเป็นชื่อที่ติดปากดี อีกอย่าง แอบดี เป็นเพลงรัก ที่ผมไม่เคยเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา เลยคิดว่าเป็นธีมที่ดีเลยทีเดียวครับ

 

             นอกจากนี้ ยังแง้มถึงความพิเศษให้ฟังอีกด้วยว่า “ก่อนหน้านี้ผมฝันตลอดว่า อยากกลับไปแสดงคอนเสิร์ตที่ อิมแพ็ค อารีน่า อีกสักครั้ง อยากทำสิ่งที่ติดค้างคาอยู่ในใจให้ดีขึ้นและดีที่สุด สำหรับครั้งนี้ด้วยความที่ผมโตขึ้น ผมจึงรู้สึกพร้อมมาก ทั้ง วงดนตรีที่เล่นให้กับผมที่กำลังท็อปฟอร์มสุดๆ เพลงที่มีเยอะขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผมจะเล่นทุกเพลงที่ทุกคนอยากฟัง รวมถึงเพลงที่ผมไม่เคยเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่หรือในผับ ผมก็จะเล่นให้ฟังและจะเรียบเรียงใหม่ให้พิเศษกว่าทุกครั้ง จะมีแขกรับเชิญมาร่วมร้อง ร่วมโชว์สร้างสีสัน และช่วงอังกอร์น่าจะต้องใช้เวลาโชว์เป็นชั่วโมง เพราะผมจะจัดเต็มแบบเล่นจบแล้วตื่นเช้าขึ้นมาจะไม่มีอะไรติดค้างคาใจอีก เลยอยากชวนทุกคนมาสนุกด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รับรองว่า ผู้ชายคนนี้จะดูแลคุณอย่างเต็มที่เลยครับ”

                ห้ามพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี ของ แสตมป์ อภิวัชร์” ที่จะจัดเต็มทุกความสนุกสุดพิเศษ กับ  แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,700 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมเป็นต้นไป  ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

           สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth

 

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

 

Most  Popular
  • Concerts & Events
  • กรี๊ดดดด ! พี่หมี Post Malone มาไทย ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิต If Y’all Weren’t Here I’d Be Crying Tour

  • 07.07.2023     268 views    

ใส่เชียร์ทีมที่คุณรัก สุดเก๋ เสื้อ VNL2023 สุดพิเศษ เอาใจแฟนลูกยาง 8 ชาติ

ใส่เชียร์ทีมที่คุณรัก สุดเก๋ เสื้อ VNL2023 สุดพิเศษ เอาใจแฟนลูกยาง 8 ชาติ

Sports    262 views

สุดยอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก กับ “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

สุดยอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก กับ “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

Sports    192 views

ดีที่สุดในโลก ! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024

ดีที่สุดในโลก ! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024

Sports    144 views