ข่าวเย็นประเด็นร้อน พลิกโฉม เน้นคอนเซ็ปต์ คุยข่าวครบ จบทุกประเด็นร้อน กับทีมผู้ประกาศข่าวคุณภาพ

Catagory: Television     1235  views
“ข่าวเย็นประเด็นร้อน” พลิกโฉม เน้นคอนเซ็ปต์ คุยข่าวครบ จบทุกประเด็นร้อน กับทีมผู้ประกาศข่าวคุณภาพ  ทิน-ปุ้ม-จอย ร่วมด้วย ทนายสงกาญ์ มาพร้อม “บุญ กัญณภัทร” ทนายสาวดาวรุ่ง เสริมทัพด้วยคนข่าวตัวจริง “สันติวิธี” เริ่ม 12 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น.
 
 
   ช่อง 7HD และ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ พร้อมส่งรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ฉบับใหม่รับเดือนสิงหาคม เพื่อให้โดนใจแฟนข่าวมากยิ่งขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์ คุยข่าวครบ จบทุกประเด็นร้อน ย่อยง่ายมัดใจแฟนข่าวทั่วไทย กับทีมผู้ประกาศคุณภาพ นำโดย ทิน โชคกมลกิจปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ ร่วมด้วย ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ มาพร้อมทนายสาวดาวรุ่ง บุญ-กัญณภัทร ชินวงศ์ กับช่วงใหม่ บุญชงสงตอบ ที่จะหยิบยกข้อกฎหมายใกล้ตัวมาเล่าสู่กันฟังแบบเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน 
 
 
 
   นอกจากนี้ ยังมีช่วงพิเศษกับสกู๊ป “คนคุ้ยข่าว” กับคนข่าวตัวจริง สันติวิธี พรหมบุตร ที่พร้อมมาตีแผ่เรื่องเด็ด เก็บทุกข่าวสำคัญมาเสิร์ฟถึงที่แบบเข้าใจง่าย ไม่ตกหล่นประเด็นสำคัญกันเลย ทั้งนี้ความพิเศษอื่น ๆ มีอะไรอีกบ้าง ลองไปฟังจาก ทิน โชคกมลกิจ  รับหน้าที่ตัวแทนมาเล่าให้ฟังดังนี้
 
   “สำหรับความพิเศษ ที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้นอกจากข่าวสาร ที่เข้มข้นในแต่ละวันแล้ว เรายังระดมผู้ประกาศที่มีความสามารถในแต่ละด้านมาเสริมทัพให้รายการมีสีสันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสาวคนเก่งครบรสอย่าง จอย-จีรนันท์ ที่เคยร่วมงานกับผมมาแล้วจากรายการบิ๊กดีเบต น้องเก่งมาก ๆ ข้อมูลครบฉับไว ตั้งใจกับทุกเรื่อง เข้าถึงผู้คน ที่สำคัญพูดได้ทั้งใต้ ทั้งอีสาน ซึ่งนั่นจะทำให้เราเข้าถึงแฟนข่าวได้มากยิ่งขึ้น และยังมี คุณสันติวิธี ที่จะมาช่วยเจาะประเด็นสำคัญ จัดเต็มข่าวใหญ่และข่าวร้อน เกาะติดแบบลงพื้นที่ เพื่อนำความจริงมาตีแผ่ให้แฟนข่าวช่อง 7HD ได้รับรู้ก่อนใคร
 
   ส่วนคนสุดท้ายเป็นทีเด็ดเลยครับ เราได้ทนายคนเก่ง  น้องบุญ ที่มียอดผู้ติดตามทาง TikTok เกือบล้านคน มาช่วยสร้างสีสันในช่วง บุญชงสงตอบ ร่วมกับทนายสงกาญ์ ที่แน่นเรื่ององค์ความรู้อยู่แล้ว น้องบุญจะมาช่วยทำให้ข้อกฎหมายที่ยาก ๆ ให้ชาวบ้านเข้าใจ และนำไปใช้ได้ง่ายขึ้นครับ ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ รับรองว่าข่าวเย็นประเด็นร้อนโฉมใหม่เข้มข้นขึ้นแน่นอนครับ”
 
ห้ามพลาดรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” โฉมใหม่ #คุยข่าวครบจบทุกประเด็น  เริ่ม 12 สิงหาคมนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
Most  Popular
  • Television
  • เช้านี้ที่หมอชิต-ข่าวเย็นประเด็นร้อน ปรับทัพสลับผู้ประกาศรับปีใหม่ เริ่ม 15 มกราคม 67

  • 09.01.2024     1258 views    

พลาดครั้งนี้ เดี๋ยวอดพังก์ ! 14 ปีที่ชาวร็อกโหยหา Green Day กลับมาแล้ว ใน Green Day Live In Bangkok

พลาดครั้งนี้ เดี๋ยวอดพังก์ ! 14 ปีที่ชาวร็อกโหยหา Green Day กลับมาแล้ว ใน Green Day Live In Bangkok

Concerts & Events    1258 views

Maroon 5 กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตในบ้านเกิด Maroon 5 Asia 2025 -Bangkok

Maroon 5 กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตในบ้านเกิด Maroon 5 Asia 2025 -Bangkok

Concerts & Events    1250 views

คอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินสาวดาวเต้น Tate McRae ใน Tate McRae THINK LATER TOUR

คอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินสาวดาวเต้น Tate McRae ใน Tate McRae THINK LATER TOUR

Concerts & Events    1249 views