นักรบแห่งแสงคนล่าสุด “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” เตรียมลงจอช่อง 7HD - 9 กรกฎาคมนี้

Catagory: Television     1020  views

ช่อง 7HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” (Ultraman Decker) นักรบแห่งแสงคนล่าสุดที่จะมาช่วย ปกป้องโลก ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ออกอากาศให้ชมตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 07.00 น. แฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่นักรบแห่งแสง เตรียมสนุกกับ อุลตร้าแมนภาคใหม่ล่าสุด “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” (Ultraman Decker) โดยช่อง 7HD และ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จะนำมาฉายให้ชมต่อจากประเทศญี่ปุ่นสัปดาห์ ต่อสัปดาห์ทันที พร้อมเสียงพากษ์ภาษาไทยเต็มอิ่ม เรื่องราวการต่อสู้บนโลกที่ลดทอนลง และมหันตภัยจากการโจมตีของสัตว์ประหลาดที่ได้จางหายไป ทำให้โลกกลับเข้าสู่ความสงบสุขอีกครั้ง และมนุษยชาติได้หันหน้าไปยังหมู่ดาวแล้วเดินทางมุ่งสู่อวกาศ ภายในยุคสมัยใหม่แห่งการสำรวจนี้เอง “สเฟียร์” (Sphere) กลุ่มวัตถุบินลึกลับได้บุกโจมตีโลกอย่างกะทันหัน มนุษยชาติสูญเสียการติดต่อกับดาวดวงอื่น และกลายเป็นดวงดาวที่โดดเดี่ยว

การโจมตีนี้ยังทำให้ชีวิตอันแสนสงบสุขของ “อาสึมิ คานาตะ” (Asumi Kanata) ต้องยุ่งเหยิง เมื่อการทำลายล้างเกิดขึ้นตรงหน้า ในขณะนั้นก็ได้มียักษ์แห่งแสงปรากฎตัวขึ้น คานาตะ ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเอง เขากระโจนเข้าสู่เบื้องหน้าของศัตรูแล้วทำการแปลงร่างเป็น อุลตร้าแมนเดกเกอร์ ทันที และเมื่อค้นพบแสงของเดกเกอร์ภายในตัว คานาตะ ก็ได้ให้คำมั่นว่าจะทำการปกป้องชีวิตของมนุษยชาติและเข้าร่วมทีม กัตซ์ซีเล็คท์ (GUTS-Select) หน่วยต่อต้านสเฟียร์ในฐานะสมาชิกคนล่าสุด คานาตะกับสมาชิกหนุ่มสาวที่ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก ได้รวมทีมและต่อสู้กับศัตรูเพื่อปกป้องโลกใบนี้เอาไว้

มาเอาใจช่วยพวกเขา และ “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” ไปด้วยกัน ซึ่งจะฉายให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมเสียงพากษ์ภาษาไทย ตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” พร้อมติดตามชม การ์ตูนดัง ทั้ง วันพีซ ภาควาโนะคุนิ, มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ และ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00 – 08.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Most  Popular
  • Concerts & Events
  • กรี๊ดดดด ! พี่หมี Post Malone มาไทย ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิต If Y’all Weren’t Here I’d Be Crying Tour

  • 07.07.2023     268 views    

ใส่เชียร์ทีมที่คุณรัก สุดเก๋ เสื้อ VNL2023 สุดพิเศษ เอาใจแฟนลูกยาง 8 ชาติ

ใส่เชียร์ทีมที่คุณรัก สุดเก๋ เสื้อ VNL2023 สุดพิเศษ เอาใจแฟนลูกยาง 8 ชาติ

Sports    262 views

สุดยอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก กับ “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

สุดยอดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก กับ “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

Sports    192 views

ดีที่สุดในโลก ! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024

ดีที่สุดในโลก ! ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024

Sports    144 views